Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Điện lực và công ty LG Electronics Việt Nam

  Ngày 11/01/2019, tại trường Đại học Điện lực đã diễn ra "Lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Điện lực (EPU) và công ty LG Electronics Việt Nam (LG)".

  Tới dự Lễ ký kết, có sự hiện diện của TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực, cùng các thầy cô giáo đại diện cho các phòng ban, đơn vị trong trường và hơn 150 sinh viên tham gia chương trình.

  Về phía công ty LG Electronics Việt Nam, có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Nhung - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Ngành hàng Điều hòa thương mại. Ông Kang Yun Tai - Giám đốc Kỹ thuật, Yoon Jaewon- Chuyên gia Marketing và các Cán bộ của tập đoàn LG.

  Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Trương Huy Hoàng chia sẻ: "Trong những năm qua, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực ngày càng cao của xã hội, nhà trường luôn chú trọng và mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc hợp tác giữa EPU và LG sẽ mở ra cơ hội phát triển tốt cho cả nhà trường và doanh nghiệp”.

  Tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Nhung - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc Ngành hàng Điều hòa thương mại cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa hai bên. Đặc biệt rất ấn tượng với tỉ lệ sinh viên nhà trường có việc làm sau tốt nghiệp là hơn 95%. Qua đó cho thấy được khả năng của sinh viên Đại học Điện lực, cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường.

  Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu của xã hội, gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn, thực hiện định hướng mang tính ứng dụng của các chương trình đào tạo tại EPU và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của LG.

  Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, LG sẽ cùng với trường Đại học Điện lực có được sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả.