Lễ ký biên bản hợp tác (MOU) giữa Khoa Công nghệ năng lượng và công ty CP Môi trường Perso

Nhằm tăng cường liên kết đào tạo, hợp tác nghiên cứu khoa học và tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp giữa nhà trường và doanh nghiệp, khoa Công nghệ năng lượng (CNNL) thuộc trường Đại học Điện lực đã tổ chức Lễ ký biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty cổ phần Perso vào ngày 17/5/2018.

Tham dự Lễ ký kết về phía khoa CNNL có đại diện ban chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo cùng với các em sinh viên năm cuối của khoa. Về phía Perso có ông Nguyễn Hữu Quyết, giám đốc Perso; đại diện phòng chức năng bộ phận quản lý và đại diện bộ phận kỹ thuật.

Phát biểu tại lễ ký, ông Quyết đã nhấn mạnh: hợp tác trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa nhà trường và doanh nghiệp là hết sức cần thiết cho việc thúc đẩy sự phát triển, lớn mạnh của cả hai bên. Việc hợp tác giữa Perso và khoa CNNL sẽ giúp cho sinh viên có được những kỹ năng nghề nghiệp thực tế, rèn luyện ý thức tổ chức. Perso rất chào đón đối với các thầy cô giáo cũng như sinh viên trong công tác nghiên cứu khoa học, hướng dẫn thực tập, đào tạo chuyên sâu nghề và ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp của khoa CNNL có thời gian thực tập tại công ty.

Tinh thần làm việc tại buổi lễ rất phấn khởi, đây cũng là cơ hội cho các em sinh viên lắng nghe ý kiến, khuyến nghị hữu ích từ phía doanh nghiệp từ đó tạo thêm sự tự tin đối với các em về nghề nghiệp tương lai.

Biên bản ghi nhớ thể hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của khoa CNNL, hỗ trợ tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với những nội dung thiết thực của bản ký kết, chương trình hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động cụ thể để  các điều khoản của bản ghi nhớ thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững.

 Khoa CNNL